Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

thể lệ cuộc thi ảnh làng quê việt nam

Thể lệ cuộc thi ảnh 'Làng quê Việt Nam'

Bạn đọc VnExpress có thể tham gia cuộc thi ảnh 'Làng quê Việt Nam' để chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống, con người, cảnh vật nông thôn chân chất, tự nhiên và gần gũi trên mọi miền tổ quốc.

Hình thức thể hiện:

Mỗi tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPEG hoặc JPG, có thể qua chỉnh sửa bằng phần mềm nhưng không lồng ghép thành dạng album, không để viền bo trên ảnh, bắn chữ rối mắt hoặc logo của studio. Ảnh phải có chiều ngang tối thiểu từ 1.000 pixel trở lên. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 Mb nhưng không vượt quá 5 Mb. Người dự thi gửi tối thiểu 3 bức ảnh kèm theo lời bình rõ ràng, dễ hiểu.

Thời gian thi:

Từ ngày 29/1 đến 10/5 Thời gian nhận bài từ 29/1 đến 12h ngày 10/5 (5h GMT cùng ngày).

Cơ cầu giải thưởng:

Giải tháng (3 giải tháng, mỗi giải 2 triệu đồng): Mỗi tuần sẽ chọn ra 4 bộ ảnh đẹp nhất để dự thi tháng do độc giả chọn (dựa trên số điểm chấm trực tiếp).

- Giải chung cuộc (3 giải chung cuộc, mỗi giải 5 triệu đồng): Do ban tổ chức và nhà tài trợ chọn

Cách thức bình chọn qua mạng:

- Người bình chọn chấm điểm trực tiếp

- Các bình chọn thông qua hình thức spam, gian lận sẽ bị hủy không báo trước.

- Kết quả mà VnExpress công bố là chung cuộc.

Các quy định khác:

- Người gửi bài dự thi cam kết và chịu trách nhiệm về bản quyền bài của mình. Nếu có khiếu kiện về bản quyền sẽ mất quyền dự thi. Bài gửi cho VnExpress là bài chưa từng đăng trên báo chí trong và ngoài nước.

- Người gửi bài sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin, tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

- Người dự thi bằng ảnh phải gửi ít nhất một ảnh gốc cho ban tổ chức.

- Ban tổ chức được quyền sử dụng các bài dự thi sau khi chương trình kết thúc mà không cần thông qua ý kiến của các tác giả.

- Một người được gửi nhiều bài dự thi.

- Người dự thi gửi kèm theo thông tin gồm họ tên, địa chỉ, số hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân, email và số điện thoại liên lạc. Thông tin cá nhân của độc giả được VnExpress và Nhà tài trợ Agribank bảo mật.

- Các bài dự thi có chất lượng sẽ được đăng trên VnExpress để bạn đọc bình chọn.

- VnExpress giữ quyền biên tập bài dự thi của độc giả.

- Phần thưởng sẽ được chuyển cho tác giả đạt giải từ 15 đến 30 ngày kể từ ngày trao giải. Ban tổ chức sẽ liên hệ với tác giả đạt giải để thông báo về giải thưởng và thể lệ trao giải

Địa chỉ tiếp nhận bài dự thi

VnExpress.net tiếp nhận bài dự thi tại địa chỉ: http://member.vnexpress.net/lang-que-viet-nam/

Địa chỉ khiếu nại

Mọi thắc mắc về chương trình, bạn đọc vui lòng liên hệ theo email: media@vnexpress.netlamtth@fpt.com.vn hoặc số điện thoại +84 (4) 73009999 (Ext: 4567)

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net